[Lưu Ý] Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 162

Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, P.14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn

Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn áp dụng đối với trẻ nhỏ bị hẹp bao quy đầu. Có thể nong bao quy đầu bằng tay hay nong bao quy đầu bằng thuốc. Khi nong, phụ huynh lưu ý thực hiện động tác nhẹ nhàng, tránh gây đau đớn cho bé và làm tổn thương dương vật. Nếu quá khó khăn, hãy đưa trẻ đến bệnh viện để các chuyên gia y tế hỗ trợ.

NONG BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Nong lớp da bọc dương vật là kỹ thuật được áp dụng với tình trạng hẹp bao quy đầu cho trẻ. Kỹ thuật nong bao quy đầu bằng tay tương đối đơn giản cũng như dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng tay vuốt nhẹ thân dương vật, sau đó sử dụng ngón tay kẹp bao da vuốt nhẹ phần quy đầu về phía sau, cho tới lúc cảm giác đau thì dừng lại.

Đối với hiện tượng hẹp bao quy đầu nặng, có thể sử dụng thuốc giúp giãn phần da bao quy đầu trước khi thực hiện. Giúp hạn chế đau đớn cho trẻ.

CÁCH NONG BAO QUY ĐẦU CHO TRẺ TẠI NHÀ AN TOÀN

Khi trẻ có dấu hiệu bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hay bị nghẹt, phụ huynh nên dẫn trẻ tới một số phòng thăm khám chuyên khoa. Tại đây, dược sĩ sẽ kiểm tra  cũng như hướng dẫn cha mẹ nong bao quy đầu cho trẻ đúng cách.

Cách nong bao quy đầu bằng tay

Đối với trẻ dưới 3 tuổi, phụ huynh có thể nong bằng tay ngày 2-3 lần, thực hiện liên tục trong 3 tháng. Tiến hành theo những bước sau:

  • Bôi một ít dầu hay kem làm mềm phần bao quy đầu cho bé lúc đi tắm.
  • Dùng hai ngón tay kẹp bao quy đầu của trẻ kéo lên phía trước, sau đó đưa về phía sau. Thực hiện thao tác chậm và trong chậu nước để giúp trẻ cảm giác thoải mái và giảm đau đớn hơn.

Thực hiện nong bao quy đầu bằng thuốc

Nong bao quy đầu bằng tay kết hợp với thuốc được thực hiện tại cơ sở y tế. Trước tiên, nhân viên y tế sẽ với gây tê tại chỗ bằng gel Xylocain 2% hay xịt thuốc tê Lidocain 10%. Sau đó vệ sinh sạch sẽ phần đầu dương vật, bôi kem Betamethasone 0,05% giúp trơn trượt.

Tương tự như nong bao quy đầu bằng tay, sau khi bôi thuốc bạn sử dụng tay kéo giãn bao quy đầu rất nhiều lần. Thuốc mỡ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình căng da, làm da mỏng hơn để phụ huynh có thể dễ dàng kéo giãn. Việc bôi thuốc chỉ có tác dụng lúc kết hợp với sử dụng tay kéo căng bao quy đầu.

CÁC LƯU Ý KHI NONG BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ CHO TRẺ

Khi nong lớp da bọc dương vật cho trẻ tại nhà, phụ huynh ghi nhớ những lưu ý sau:

✪ Không tuột mạnh bao quy đầu của trẻ vì có nguy cơ đưa tới rách, ra máu, sẽ đưa đến xơ hóa gây nên hẹp bao quy đầu bệnh lý.

✪ Thao tác lúc thực hiện phải chậm cũng như nhẹ nhàng. Chỉ phải kéo nhẹ nhàng bao quy đầu của trẻ xuống, lúc bao quy đầu trẻ đã tuột được hoàn toàn hay 1 phần, phụ huynh có thể rửa và lau khô. 

✪ Sau lúc nong, phải kéo lớp da bọc dương vật trở lại thông thường phủ lên đầu cơ quan bộ phận sinh dục nam để tránh bị nghẹt bao quy đầu.

✪ Vệ sinh lớp da bọc dương vật cho trẻ hàng ngày, song song đó theo dõi một số biểu hiện sưng, đỏ lớp da bọc dương vật sau lúc nong để phát hiện ra ra mau chóng những tác hại, từ đó có kỹ thuật xử lý phù hợp.

ĐỊA CHỈ NONG BAO QUY ĐẦU CHO TRẺ AN TOÀN TẠI TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hồ Chí Minh được nhận ra là địa chỉ kiểm tra chữa các bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM. Hiện phòng khám có giúp đỡ nong lớp da bọc dương vật cho trẻ em một cách hiệu quả. Đây là nơi mà phụ huynh có thể yên tâm để thăm khám cũng như trị liệu hẹp bao quy đầu cho trẻ.

Ưu điểm nổi bật ở Phòng khám:

✪ Phòng khám Đa khoa Hồ Chí Minh chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tân tiến, có đầy đủ một số phòng chức năng. Đảm bảo vô trùng, giúp tránh viêm nhiễm lúc thăm khám trị bệnh.

✪ Trang bị máy móc thiết bị y tế đầy đủ, đây là những sản phẩm nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Nhật, Mỹ, Đức,.. Đáp ứng điều kiện đi khám chữa trị bệnh với một số phương pháp công nghệ cao.

✪ Quá trình thực hiện nong bao quy đầu được thực hiện bởi các y chuyên gia y tế có trình độ, chuyên môn. 

✪ Phòng khám Đa khoa làm việc hầu hết các ngày trong tuần, do vậy phụ huynh có thể sắp xếp dẫn bé đi khám mà không hậu quả tới công việc, sinh hoạt.

✪ Quy trình thăm khám nhanh gọn, mẫu bỏ một số thủ tục không cần thiết, chi phí thấp thời gian tối đa. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trước qua điện thoại để tiện sắp xếp.

✪ Chi phí hợp lý, minh bạch ngay từ đầu. Mọi kiến thức đều được bảo mật tuyệt đối.

Thông qua nội dung Cách nong lớp da bọc dương vật cho trẻ tại nhà an toàn, chúng tôi mong rằng đã giúp những bậc phụ huynh hiểu hơn về hiện tượng này. Đây là cách hỗ trợ trong tình trạng trẻ bị hẹp bao quy đầu.

Để được hỗ trợ kỹ hơn, vui lòng để lại kiến thức ở KHUNG CHAT dưới đây. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ và giải thích những nghi vấn của bạn

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn là do:

✓ Khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà an toàn miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.